คริส ไวล์เดอร์ ปลื้มเชฟฯยูไนเต็ดคว้าชัยแรกของซีซั่น

คริส ไวล์เดอร์ ปลื้มเชฟฯยูไนเต็ดคว้าชัยแรกของซีซั่น  แต่เตือนสติลูกทีมลุยงานกันต่อ อย่ามัวแต่ฉลองกับชัยชนะ


         คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เผยว่า เป็นเรื่องสำคัญอย่างมากสำหรับทีมตน ที่คว้าชัยชนะนัดแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังจากที่เปิดรัง บรามอลล์ เลน พิชิต นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา 

           เชฟฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยในนาทีที่ 73 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ บิลลี่ ชาร์ป โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ดาบคู่" มีเพิ่มเป็น 5 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด แต่ยังคงรั้งอันดับสุดท้าย (20) ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิม ห่างจากโซนปลอดภัย 9 แต้ม 

           "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ทั้งสำหรับเรา, บรรดานักเตะ และแฟนบอล แต่มันยังไม่ใช่เวลาที่เราจะมัวแต่มีความสุขกัน เพราะวันพรุ่งนี้เราจะกลับมาลุยงานต่อ เราไม่อยากเสียโอกาสตอนนี้ที่กำลังมั่นใจ ผมว่ามันเหมือนกับเราได้ปลดล็อกเสียที 

            เราเล่นได้ดีมาก และผมก็ปลื้มมากๆ กับฟอร์มของลูกทีม" กุนซือชาวอังกฤษวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม   สำหรับแมตช์ต่อไปของ เชฟฯ ยูไนเต็ด คือการเปิดบ้านดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ