บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบ บาเลนเซีย

บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบ บาเลนเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563


บาร์เซโลน่า  เกมนี้เชื่อว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์  เตรียมยึดผู้เล่นส่วนใหญ่จากเกมชนะ โซเซียดาด 2-1 ลงสนาม แต่น่าจะมีการปรับเปลี่ยน 2 ตำแหน่งด้วยกัน ในแนวรับ เกลม็อง ล็องเล่ต์ จะกลับมาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงคู่กับ โรนัลด์ อาเราโฮ ทำให้ ออสการ์ มินเกซ่า จะหลุดไปนั่งสำรอง 

    ส่วนแบ็กทั้งสองข้างยึดตามเดิม เซอร์จินโญ่ เดรสต์ ยืนแบ็กขวา, ยอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย ในแดนกลาง แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ คุมจังหวะร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ส่วนตัวรุก เปดรี ตัวรุก 3 ประสาน 

เกมนี้ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ มีโอกาสเบียด เปดรี ลงเป็นตัวจริง ร่วมกับ อองตวน กริซมันน์ และ ลิโอเนล เมสซี่ โดยที่มี มาร์ติน เบรทเวต ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ในรายของ อันซู ฟาติ, เคราร์ด ปีเก้, เซร์จี้ โรเบร์โต้, อุสมาน เดมเบเล่ ยังไม่พร้อมลงเล่น

 บาเลนเซีย จะพลาดใช้งาน โตนี่ ลาโต้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งที่ติดโควิด แต่ยังโชคดีที่ โฆเซ่ กาย่า เจ้าของตำแหน่งตัวจริงหายเจ็บกลับมาพอดี ส่วนแบ็กขวายังคงเป็น ดาเนี่ยล วาส คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ แม้ อูโก้ กียามอน เซนเตอร์ดาวรุ่งจะฟิตสมบูรณ์แล้ว แต่ มูคตาร์ เดียกาบี้ จะยังได้ยืนคู่กับ กาเบรียล เปาลิสต้า ต่อไป 

    แดนกลาง ยูนุส มูซาห์ ยืนทำเกมฝั่งขวา ฝั่งซ้ายให้เป็นหน้าที่ของ กอนซาโล่ เกเดส ตรงพื้นที่กลางสนาม อูรอส ราซิช เดินเกมร่วมกับ การ์ลอส โซเลร์ 

    ขณะที่เกมรุกวาง มานู บาเยโฆ ยืนล่าตาข่ายกับ มักซี่ โกเมซ โดยมี เดนีส ชีรีเชฟ เป็นตัวสอดแทรกเนื่องจาก มักซี่ โกเมส ยังต้องทดสอบความฟิต ส่วนในรายของ เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น กับ เควิน กาเมโร่ ไม่พร้อมลงเล่น




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ