เปแอสเช เปิดบ้านพบ โอลิมปิก ลียง

 เปแอสเช เปิดบ้านพบ โอลิมปิก ลียง ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค.นี้


  เปแอสเช  สภาพที่เวลานี้ ทูเคิ่ล ยังคงอดใช้งาน มาร์โก แวร์รัตติ, ฆวน เบร์นาต และ เมาโร อีการ์ดี้ ที่เดี้ยงยาวอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนในรายของ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ที่ถึงแม้จะหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังคงไม่ฟิตสมบูรณ์และยังคงไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้

    หลังจากที่เกมในลีกล่าสุด ทูเคิ่ล เปลี่ยนมาใช้หลังแผงหลัง 5 คน คาดว่าเกมนี้นายใหญ่ชาวเยอรมันจะกลับไปใช้ หลัง 4 ตามเดิม นำมาโดยสองเซ็นเตอร์แบ็กตัวเก๋าอย่าง มาร์กินญอส และ เพรสแนล คิมเปมเบ้ ประกบขวา-ซ้ายโดย โกแล็ง ดักบา และ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า ส่วนเกมรุกจะใช้เป็นสามประสาน เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย ล่งล่าตาข่ายในเกมนี้

   โอลิมปิก ลียง  ความพร้อมของทีมในเกมนี้ การ์เซีย ไร้ปัญหาแข้งบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่จะอดใช้งาน ไรอัน แชร์กี้ กองหน้าตัวสำรองวัย 18 ปีที่ถูกใบแดงไล่ออกในช่วงท้ายเกมเจอ เม็ตซ์ ล่าสุด 

แต่ไม่น่าจะส่งผลกระทบกับทีมในวันนี้ ข่าวดีอีกอย่างคือจะได้ ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์บราซิล ที่พ้นโทษแบนจำนวณ 1 นัดกลับมาช่วยเกมกลางสนาม

คาดว่าเกมนี้ การ์เซีย จะมาในระบบ 4-3-3 ตามถนัด นำทัพล่าตาข่ายมาโดย เมมฟิส เดอปาย,  ติโน่ คาเดเวีย และ คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ สามประสานที่ส่องประตูไปแล้วถึง 17 ประตู ทำให้ มูซ่า เดมเบเล่ ที่เพิ่งจะยิงไปเพียงประตูเดียวในฤดูกาลนี้น่าจะได้นั่งสำรองยาว




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ