โชเซ่ มูรินโญ่ โวสนั่นกลยุทธ์เยี่ยมปราบเลสเตอร์

โชเซ่ มูรินโญ่ โวสนั่นการวางกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ ไก่เดือยทอง จัดการไล่ทุบ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0


โชเซ่ มูรินโญ่  ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยการวางแท็กติคที่ยอดเยี่ยมเป็นกุญแจสำคัญที่นำทีมไล่ต้อน "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ เลสเตอร์ พยายามเปิดเกมบุกเพื่อหวังคว้าชัยชนะและเพิ่มแรงกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นติดท็อปโฟร์ แต่กลายเป็นว่าพวกเขาดันเล่นเข้าทาง สเปอร์ส ที่จ้องสวนกลับ และก็มาได้ 3 ประตูจาก เจมส์ จัสติน (เข้าประตูตัวเอง) และ แฮร์รี่ เคน ( 2 ประตู) 

การพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ เลสเตอร์ ยังคงอยู่อันดับ 4 เหมือนเดิมโดยมี 62 แต้มเท่ากับ แมนฯยูไนเต็ด แต่ "ผีแดง" แข่งน้อยกว่า โดย มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่าเราวางกลยุทธ์ได้ดีเยี่ยม เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีม แต่ในช่วงเวลานี้เขามีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บพอสมควร"

"มันเป็นเรื่องที่อันตรายเสมอ คุณอยากให้ผู้รักษาประตูของคุณโชว์ป้องกันจังหวะสำคัญๆ ซัก 2 ครั้งซึ่งเขาทำได้ แต่เราโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจริงๆ พวกเขาได้จังหวะเตะมุมหลายครั้ง แต่เราสามารถควบคุมเกมได้ตลอด เราบล็อกจังหวะเตะมุมได้ดี และผมรู้สึกโล่งใจมากๆ กับจังหวะเหล่านี้"

"ผมคิดว่าเราเป็นหนึ่งในทีมที่เก็บคะแนนได้เยอะในช่วงระยะเวลานี้ หลังจากที่พักเบรก และผมคิดว่านั่นเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ ตอนนี้เราต้องพยายามสู้เพื่อจบอันดับ 6 ในตารางลีก แต่เราไม่ได้เป็นผู้กุมชะตากรรมนี้" อดีตนายใหญ่ เชลซี, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว

ติดตามอัพเดทข่าว  ฟุตบอลต่างประเทศ  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ