เนมานย่า มาติช แนะเคล็ดลับนำแมนยูสู้ลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์

เนมานย่า มาติช แนะเคล็ดลับนำแมนยูสู้ลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์  เชื่อในเวลานี้ทีมของตนยังจำเป็นต้องพัฒนาเรื่องฟอร์มการเล่นต่อไป




เนมานย่า มาติช กองกลางฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัด "ปีศาจแดง" ต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้มากยิ่งขึ้นกว่านี้ หากพวกเขาต้องการที่จะก้าวขึ้นมาท้าทาย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/2021

ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมานานถึง 17 แมตช์ติดต่อกัน จากากรเล่นทุกรายการ โดยเฉพาะนับตั้งแต่ที่เกมลีกรีสตาร์ท พวกเขาระเบิดฟอร์มไล่ถลุงคู่แข่งเป็นว่าเล่นพร้อมกับการโชว์ฟอร์มที่สุดโหดของ เมสัน กรีนวู้ด กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา

 มาติช ซึ่งตอนนี้ยึดตำแหน่งตัวจริงในแผงกองกลาง เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นในมากยิ่งขึ้นถ้าหากพวกเขาอยากยึดอำนาจในลีกมาจาก "หงส์แดง" กับ แมนฯ ซิตี้ "ผมบอกตามตรง มันยังไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมของเรา เพราะเรามีนักเตะดาวรุ่งหลายคน และยังขาดประสบการณ์ในเกมระดับสูง"

"แต่นี่อยู่ในช่วงระยะเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงของทีมเรา และผมคิดว่าในช่วง 2-3 ปีคงมีนักเตะอีกหลายคนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น อย่างในกรณีของ มาร์คัส (แรชฟอร์ด), (อองโตนี่ย์) มาร์กซิยาล, กรีนวู้ด รวมทั้งนักเตะอีกหลายคนที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ พวกเขาจะได้ลงเล่นทุกเกม"

"ผมมีความสุขที่ได้เห็นพวกเขาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะแบกความรักผิดชอบ และผมมั่นใจว่าทีมชุดนี้สามารถพัฒนาได้อีก มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราในช่วงที่ผ่านมาเพราะเราขาดความแน่นอน แต่ผมคิดว่าทีมพร้อมมากขึ้น จากการมีประสบการณ์มากขึ้น ถ้าเราสามารถพัฒนาอีก 10 หรือ 20 เปอร์เซนต์ แน่นอนว่าเรามีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า" มาติช ระบุ

ติดตามอัพะเดท  ข่าวบอลประจำวัน  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ