บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสซิว ฮาแวร์ทซ์ ร่วมทัพมากสุด

บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสซิว ฮาแวร์ทซ์ ร่วมทัพมากสุด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เชลซี ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ดาวเตะชาวเยอรมันไปเสริมแกร่ง

















บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ตัว ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปร่วมทัพ หลังจากพร้อมจ่ายค่าตัวในระดับใกล้เคียงกับที่ "ห้างขายยา" ตั้งเอาไว้มากที่สุด ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ฮาแวร์ทซ์ เป็นที่สนใจของหลายสโมสรชั้นนำของทวีปยุโรป อย่างเช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น เป็นต้น หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม เชลซี พร้อมจ่ายค่าตัวให้ ฮาแวร์ทซ์ สูงสุดที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น อยากได้ถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ด้วยกัน จนทำให้การเจรจาไม่คืบหน้ามากเท่าไหร่ ในทางกลับกัน บาเยิร์น พร้อมที่จะจ่ายให้เกิน 75 ล้านปอนด์ 

หลังจากพวกเขากาหัว ฮาแวร์ทซ์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของการเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้ ร่วมกับ ลีรอย ซาเน่ โดยถ้าหาก บาเยิร์น ได้ตัว ฮาแวร์ทซ์ มาร่วมทัพจริงๆ เขาก็ต้องแย่งตำแหน่งกับ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ต่อไป

ติดตามอัพเดท  ข่าวบอลประจำวัน  ได้ทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ