โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชี้แมนยูยังไม่ดีพอกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชี้แมนยูยังไม่ดีพอกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ  แต่เสริมว่าแฮปปี้กับขุมกำลังในตอนนี้แล้ว


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ใกล้เคียงกับการที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะดูมีทิศทางที่ดีขึ้นก็ตาม

ก่อนลงเล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 24 มิถุนายนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครถึง 12 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นแบ่งเป็นการชนะ 8 เกมด้วย 

แถมการเข้ามาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ทำให้เกมรุกดูมีความสร้างสรรค์มากขึ้น จนทำให้บางคนมองว่าพวกเขาอาจจะเป็นม้ามืดสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า

โซลชา เผยว่า "เราพัฒนาขึ้นตลอดช่วงฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าตอนนี้เราไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดต่อกันได้แล้วมั้ง (ที่จริงคือ 12 เกม) ยิ่งถ้าคุณเพิ่ม ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าไปด้วยแล้วเนี่ย มันก็ไม่แปลกเลยที่จะคิดว่า -ใช่ เราอยู่ไม่ห่างจากการมีทีมที่แข็งแกร่งแล้ว- และผมก็พอใจมากๆ กับขุมกำลังชุดนี้"

 "ถ้ามันมีดีลไหนที่ดูดี และมีนักเตะคนไหนที่สามารถช่วยให้เราเล่นได้ดีขึ้นแล้วล่ะก็ มันก็แน่นอนว่าเราอาจจะทุ่มเงินไปกับดีลนั้น แต่ตอนนี้ขุมกำลังของเราถือว่ามีสภาพที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และกำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

ติดตาม  ข่าวบอลประจำวัน  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ