เอเจนต์ เบล เผย เบลไม่กลับพรีเมียร์ลีก แน่นอน

เอเจนต์ เบล ประกาศชัด ตัวนักเตะไม่สนที่จะคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก พร้อมย้ำเจ้าตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด 


เอเจนต์ เบล โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ยืนยันว่า หลังจบฤดูกาลนี้ นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด  มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งเจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

ทว่าล่าสุด บาร์เน็ตต์ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 30 ปี ไม่มีความสนใจที่จะหวนกลับไปโลดแล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

บาร์เน็ตต์ กล่าวกับ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ว่า เขากำลังมีชีวิตการเป็นอยู่ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมจึงมองไม่เห็นถึงโอกาสที่เขาจะย้ายออกจาก มาดริด เพราะเขาเองก็พูดมาตลอดว่า เขามีความสุขดีที่ มาดริด เขามีชีวิตตามที่เขาต้องการ เขาไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

บนโลกใบนี้ เขาได้แชมป์ทุกอย่าง ยกเว้นแค่แชมป์ เวิลด์ คัพ แต่นั่นก็เพราะเขาโชคร้ายที่เล่นให้กับทีมชาติเวลส์ มันจึงเป็นสิ่งที่ไกลเกินเอื้อมถึง แต่นอกนั้นเขาได้หมด การคัมแบ็กสู่ พรีเมียร์ลีก มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย แต่สำหรับตอนนี้ ผมไม่คิดว่าเขาอยากจะกลับ เพราะเขากำลังมีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด

ติดตามอ่าน ข่าวบอลประจำวัน ได้ที่นี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ