จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผยเหตุผลไม่ขอแลกเสื้อกับเมสซี่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผยเหตุผลไม่ขอแลกเสื้อกับเมสซี่  หลังจากที่ รอย คีน เคยสอนเอาไว้ว่ามันไม่เหมาะสม พร้อมเสริมว่าวันนั้น 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ออกปากขอแลกชุดแข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เพราะ รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยสอนตนว่าการทำอย่างนั้นมันเหมือนกับว่าเป็นการยำเกรงคู่แข่ง

เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ของฤดูกาล 2018-19 ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปเยือน บาร์เซโลน่า นั้น ถือเป็นครั้งแรกที่ เฮนเดอร์สัน ได้ดวลกับ เมสซี่ ซึ่งถึงแม้วันนั้น "หงส์แดง" จะแพ้ไป 0-3 แต่ในนัดสองทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เอาชนะอีกฝ่ายไปได้ 4-0 จนทำให้ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 ก่อนที่จะได้แชมป์ไปครองในบั้นปลาย


เหตุใดคนถึงยังไม่ค่อยยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ? - บทความฟุตบอล ...
เฮนเดอร์สัน เผยว่า ผมโดนเปลี่ยนลงสนามค่อนข้างเร็ว เพราะ นาบี เกอิต้า ได้รับบาดเจ็บ มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในสนาม มันไม่ใช่ว่าคุณจะคิดกับตัวเองว่า -พระเจ้าช่วย นั่นเขาตัวเป็นๆ- แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเล่นได้ต่างกับที่คุณเคยดูเขาทางทีวี (หมายถึงการได้ดวลกับ เมสซี่ จริงๆ มันต่างจากตอนที่ดูทางโทรทัศน์) เขาเร็วมากๆ ขนาดตอนนี้พอมานั่งนึกย้อนถึงลูกฟรีคิกลูกนั้นแล้วเนี่ย ผมก็ยังไม่อยากเชื่อเลยว่าเขายิงเข้าไปได้ยังไง

ตอนแรกผมนึกว่าเขาจะผ่านบอลสั้นๆ ไปให้คนอื่นซะอีก ผมเคยบอกกับพวกคุณว่าผมคิดว่า อาลี่ (หมายถึง อลีสซง เบ็คเกอร์) เป็นคนที่เก่งมากๆ แต่ เมสซี่ กลับยิงไปยังจุดเพียงจุดเดียวที่ อาลี่ ไม่มีทางเซฟไหว ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาหวดเต็มแรง และบอลมันก็ทั้งพุ่งด้วยความเร็วสูงรวมถึงแม่นยำสุดๆ มันเป็นประตูที่สมบูรณ์แบบเลย

กองกลางชาวอังกฤษเสริมว่าในวันนั้นตนแลกชุดแข่งกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย แต่ไม่ได้เป็นเพราะตนออกปากขอ เนื่องจาก ซัวเรซ ต้องการให้มันเป็นของที่ระลึกกับตน จากการที่เคยร่วมงานกันในถิ่น แอนฟิลด์ มาก่อน 

เรียบเรียงโดย  ข่าวกีฬา |  แทงหวยออนไลน์ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ