สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกปากชม เฮนเดอร์สันเป็นแบบอย่างที่ดี

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกปากชม เฮนเดอร์สันเป็นแบบอย่างที่ดี จากการที่ทำให้เกิดการตั้งกองทุนสำหรับการช่วยสังคม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกปากชม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ว่าเป็น นักเตะ ที่เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมให้กับเด็กๆ หลังจากเป็นหัวใจสำคัญในการจัดกองทุนการกุศลเพื่อช่วยสำนักงานสาธารณสุขแห่งชาติ
เจอร์ราร์ด ตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ผมจำได้ว่าเขาย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ เข้ามาอยู่กับทีมในสภาพที่เป็นเด็กหนุ่มขี้อาย และ ครอบครัวของเขาก็ขอให้ผมช่วยจับตาดูเขา และดูแลเขาด้วย
เฮนเดอร์สัน เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ผมกล้าพูดเลยว่า เขาไม่เห็นแก่ตัวเลย ไม่ว่าจะทั้งในสนามหรือนอกสนาม เขาเป็นนักเตะที่มีทรรศนะคติที่ดี และ น่าเล่นด้วยมากๆ เพราะเขามีความกระตือรือร้นสูง ผมมักจะเป็นคนที่ออกมาชมเขาอยู่เสมอ เพราะผมพอใจกับผลงานที่เขาทำได้กับ ลิเวอร์พูล
สตีเว่น เจอร์ราร์ด
ส่วนในแง่ของฟุตบอลแล้วนั้น ส่วนตัวผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ดูจากผลงาน และ สถิติส่วนตัวของเขา แต่ถ้าเราพูดถึงกันในฐานะคนทั่วไปแล้วละก็ ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำในตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามันก็เป็นการสรุปถึงความเป็นมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว
เฮนเดอร์สัน เขาเป็น นักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ และ ผมก็กล้าพูดเลยว่าตอนนี้เขาก็กลายเป็นกองกลางระดับโลกไปแล้ว ทุกอย่างที่เขาทำได้ในวงการนี้ และ ทุกรางวัลที่เขาได้รับมันถือว่าคู่ควรกับเขาแล้วล่ะ เขาเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ หลายคนในอังกฤษ หรือ เด็กๆที่เป็นแฟนบอลของเขา ทั่วโลก
เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬา | แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ