กีเก้ เซเตียน มั่นใจ เมสซี่ อยู่จนแขวนสตั๊ด

กีเก้ เซเตียน กุนซือใหญ่ ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโรน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะจากต่างดาว อยู่จนแขวนสตั๊ด กับ บาร์ซ่า

กีเก้ เซเตียน กุนซือใหญ่ของ บาร์เซโรน่า แสดงความมั่นใจ และ เชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดอย่างแน่นอน
แม้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ และ มีความสำคัญกับทีมมากๆ จนแฟนบอลหลายคนคิดว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน แต่ว่าช่วงพักหลังมานี้ อนาคตของ เมสซี่ ที่ บาร์เซโรน่า เริ่มมีความไม่แน่นอนมากขึ้น หลังจากที่เขาไม่พอใจแนวทางการบริหารหลายอย่างของบอร์ดบริหาร
อย่างในกรณีของ ที่ในสโมสรยังมี เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เป็น ผู้จัดการทีม อยู่ และประเด็นที่นักเตะชาวอาร์เจนติน่ามองว่า ผู้ใหญ่บางคนของทีมไม่ให้การปกป้อง นักเตะมากเท่าที่ควรในตอนที่มีข่าวลือว่า นักเตะ หลายคนของ บาร์เซโลน่า ไม่ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ของสโมสร ทั้งที่จริงๆ พวกเขาพร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเอง เป็นต้น
กีเก้ เซเตียน มั่นใจ เมสซี่ อยู่จนแขวนสตั๊ด
เซเตียน ได้ออกมาเผยว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่จะเจออะไรแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนตัวแล้ว ผมกลับไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันจะทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ มีความคิดว่าจะย้ายออกจาก บาร์ซ่า ไปดีรึเปล่า
แต่ตัวผมมั่นใจว่าเขาจะแขวนสตั๊ด ที่ บาร์ซ่า อย่างแน่นอน เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมดากับสโมสรใหญ่ บางทีเรื่องที่น่าเศร้าเกี่ยวกับกรณีนี้อาจจะเป็นการที่มันไปเข้าหูสื่อก็ได้ เซเตียน ทิ้งท้าย
เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬา | แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มารีน เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

แอตเลติโก มาดริด พ่ายทีมดิวิชั่น3ร่วงโกปาฯ